Search

BTS ปล่อยทีเซอร์ MV พร้อมคัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Dynamite (มีคลิป) - TrueID - Music

dangdutandutdut.blogspot.com

นับถอยหลังสู่ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS ที่ล่าสุดวงได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ MV ของซิงเกิ้ลใหม่ "Dynamite" ออกมาให้ติดตามกันแล้ว ซึ่งทีเซอร์ MV ดังกล่าวมาแรงจนติดอันดับ 1 ใน YouTube Trending แล้วในตอนนี้

โดยในวันนี้ (19 สิงหาคม 2563) ในช่วงเวลาเที่ยงคืนตามเวลาของประเทศเกาหลี BTS วงบอยแบนด์ชื่อดังได้ปล่อยทีเซอร์ MV ของเพลง “Dynamite” ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษของพวกเขาที่มีกำหนดปล่อยออกมาในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่งจากทีเซอร์ MV ที่ปล่อยออกมานี้จะเห็นได้ว่าเป็นเพลงแนว retro-disco pop โดยในตอนท้ายของทีเซอร์ MV สมาชิกวง BTS ทุกคนได้โชว์สกิลการเต้นหน้าป้ายขนาดใหญ่ที่เขียนว่า "Disco"

ในส่วนมิวสิควิดีโอของเพลง “Dynamite” มีกำหนดปล่อยออกมาให้แฟนๆ ติดตามกันในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี (หรือเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ทั้งนี้ BTS จะแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาในงาน MTV Music Video Awards ซึ่งวง BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใน 3 สาขา โดยงานจะประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ในเวลาประมาณ 20.00 น. (หรือวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

BTS

อ้างอิง : soompi

ขอบคุณภาพจาก Youtube : Big Hit Labels

อัพเดทข่าวสารวงการเพลงไทยและสากล พร้อม Scoop เจาะลึกในมุมมองที่น่าสนใจ ติดตาม Music.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

Let's block ads! (Why?)




August 19, 2020 at 10:20AM
https://ift.tt/3iV09lc

BTS ปล่อยทีเซอร์ MV พร้อมคัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Dynamite (มีคลิป) - TrueID - Music

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "BTS ปล่อยทีเซอร์ MV พร้อมคัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Dynamite (มีคลิป) - TrueID - Music"

Post a Comment

Powered by Blogger.