Search

อี๊ด วงฟลาย ชวนชาวระยอง ร่วมชม คอนเสิร์ต “Boost Up @rayong” - ข่าวสด

dangdutandutdut.blogspot.com

อี๊ด วงฟลาย ชวนชาวระยอง ร่วมชม คอนเสิร์ต “Boost Up @rayong”

ความสนุกเริ่มขึ้นแล้ว กับคอนเสิร์ต “Boost Up @rayong รวมพลัง อึด ฮึด สู้” ที่ขนทัพศิลปินร็อกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทย อย่าง โป่ง หินเหล็กไฟ, อี๊ด วงฟลาย, ปู แบล็คเฮด, เจี๊ยบ ร็อกอำพัน, เหน่ง วายน็อตเซเว่น และพั้นช์-วรกาญจน์

อี๊ด วงฟลาย

อี๊ด วงฟลาย

เปิดการแสดงที่ลานกิจกรรม สตาร์ไอทีเซ็นเตอร์ ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ที่มีชาวระยองและแฟนขาร็อกจากจังหวัดต่างๆ เข้าชมฟรีด้วยการแจ้งลงทะเบียนก่อนล่วงหน้า ตามจำนวนที่กำหนดไว้ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 แบบนิวนอร์มัล พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วประเทศมีโอกาสร่วมชมไลฟ์สดการแสดงนี้จากจ.ระยอง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Khaosod – ข่าวสด

อี๊ด วงฟลาย

พร้อมแล้ว

ซึ่งก่อนที่คอนเสิร์จจะเริ่มขึ้น อี๊ด วงฟลาย ได้เผยความรู้สึกว่า "ยินดีที่ได้เจอพี่น้องชาวระยอง อย่างวันนี้ส่วนหนึ่งที่เรามาก็อยากที่จะให้กำลังใจชายระยองด้วยครับ วันนี้เตรียมเพลงมายุค 90 มีให้ฟังกันเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นเพลงฮิตของเราทั้งหมด เพราะว่าเวลานี้เราอยากมอบเพลงที่หลายคนรู้จักให้ฟังกัน นอกจากผมแล้วก็ยังมีศิลปินอีกหลายท่านมาร่อมคอนเสิร์ตวันนี้ด้วย

ซึ่งหลายๆคนอาจจะเป็นไอดอลของใครหลายคน อย่างพี่ใหญ่ของเราวันนี้ พี่โป่ง พี่ ปู แบล็กเฮด และก็น้องพั้น พี่เจี๊ยบ พิสุทธิ์ เป็นเวทีร็อค

พิเศษก็คือจะมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กข่าวสดด้วย สำหรับท่านที่ไม่ได้มาที่งานตอนนี้ ก็สามารถดูผ่านทางไลฟ์ ของเฟซบุ๊กข่าวสดได้เลย ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายของงาน สำหรับชาวระยาว ถ้าใครที่ได้รับข่าวสารนี้แล้ว อยากให้มากันเยอะ เพื่อมาคลายเครียด มาให้กำลังใจต่อกัน ในการต่อสู้โควิดครั้งนี้ครับ"

อี๊ด วงฟลาย

สนุกกันแบบห่างๆ

Let's block ads! (Why?)




August 22, 2020 at 05:50PM
https://ift.tt/3gmoteb

อี๊ด วงฟลาย ชวนชาวระยอง ร่วมชม คอนเสิร์ต “Boost Up @rayong” - ข่าวสด

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อี๊ด วงฟลาย ชวนชาวระยอง ร่วมชม คอนเสิร์ต “Boost Up @rayong” - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.