Search

ทัวร์ลงเจนนี่ สดชื่นขึ้นเวทีที่ขนอม ถามลั่นค่ายเพลงเค็มดั่งมหาสมุทร - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

dangdutandutdut.blogspot.com

รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่ถูกคนรู้จักกันในนาม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ยังครองความฮอตเรื่องดราม่าต่อเนื่อง อย่างล่าสุดที่ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงปมโกงค่าตัว น้องเก้า เกริกพล ซึ่งตัวสาวเจนนี่เองก็ยังยืนว่า ไม่เคยโกงค่าตัวใคร เรื่องการแบ่ง 70/30 เคยเสนอจริง แต่ตอนั้นเสนอด้วยเงื่อนไขว่าให้มาเป็นศิลปินในสังกัด ซึ่งทางด้านน้องเก้าเองก็ได้ปฏิเสธการเป็นศิลปินของทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่น

โดยล่าสุดทางเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เกี่ยวกับภาพความประทับใจที่ได้ไปเล่นงานคอนเสิร์ตที่นครศรีธรรมราช โดยระบุว่า " ขอบคุณชาวขนอม นครศรีธรรมราช ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือใส่แมสมาทุกท่าน เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ พรุ่งนี้เจอกัน งานมหกรรมสุขภาพ สวนสาธารณะหาดใหญ่ "

ทางด้านชาวเน็ตดันไม่ได้โฟกัสเกี่ยวกับภาพงานคอนเสิร์ตที่เจนนี่ได้โพสต์ แต่ดันมาเหน็บเรื่องค่าตัวของนักร้องในวงแทน

" คอนเสิร์ตนี้มีค่าตัวไหมหรือว่าฟรี , ตกลงจะแถลงข่าวไหม ไหนบอกว่าวันนี้ไหนบอกเชิญพี่ๆสื่อมอลชน , ที่ยืนอยู่ค่าตัวเท่าไหร่ครับ 500 บาท กับข้าวอีกมื้อหรือเปล่า, ทำไมไม่ถ่ายคนมาดูคอนเสิร์ตสักรูปเลยครับ,จ้า ลอยหน้าลอยตาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น , เก้า500บาท เปา 8,000บาท , เห็นแล้วเบื่อ , นางฉลาดมากเอาเด็กผู้ชายเข้าไปในค่าย 14 คน แล้วคัดเด็กออกอาทิตย์ละคน ให้เด็กแต่งเพลงแล้วร้องปล่อยลงยูทูป ถ้าใครถึง 10 ล้านวิว จะได้กลับเข้ามาเซ็นสัญญาในค่าย กว่าจะถึง 10 ล้านวิวนางก็ได้จากยูทูปไปเยอะแล้ว คิดแค้นี้พอ ทำนาบนหลังคนอื่นไม่เจริญ คนหัวหมอ กร่างด้วย เจนนี่หรือเปล่า เจนนี่ไม่น่ารักหรือเปล่า , ผมคนหนึ่งไม่ดู ,คนนิดเดียวเอง แถมซื้อสุราเข้าไปกินได้อีก , เจ้าของค่ายนี้ใจกว้างดั่งมหาสมุทร หมายถึงเค็มนะ อีกอย่าง เล่นคอนเสิร์ตคงเหนื่อย เหงื่อออกเยอะน่าดู แต่ที่เค็มกว่าเหงื่อก็คือคนเนี่ยแหละ อี๋ เหม็นเค็ม , สู้ๆนะคะ เราชอบที่ผลงานของเจนนี่ ส่วนเรื่องส่วนตัวก็ปล่อยเป็นเรื่องของเขา ใครผิดก็ว่าตามผิด อันไหนที่ไม่ดีก็แก้ไข , เปลี่ยนเพลงใหม่ไหม โกงเด็กทั้งอำเภอให้ค่าตัวน้องคนเดียว , แจกยิ้มละ 500 หน่อยได้ไหมเจ๊ , ให้500ก็มากแล้วค่ะ เก็บไว้ใช้เองดีกว่าเงินอยู่ในมือแล้ว เอาเศษๆให้ก็พอ รวยคนเดียวพอ ต้องเห็นแก่ตัวเข้าไว้ สู้ๆนะ "

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)




August 03, 2020 at 11:25AM
https://ift.tt/30knuX5

ทัวร์ลงเจนนี่ สดชื่นขึ้นเวทีที่ขนอม ถามลั่นค่ายเพลงเค็มดั่งมหาสมุทร - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทัวร์ลงเจนนี่ สดชื่นขึ้นเวทีที่ขนอม ถามลั่นค่ายเพลงเค็มดั่งมหาสมุทร - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.