Search

รวมคอนเสิร์ตออนไลน์สุดฮอต ปรากฏการณ์ใหม่วงการเพลง ที่ให้คุณได้มันส์กันในแบบ New Normal - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

dangdutandutdut.blogspot.com

 

           คิดถึงคอนเสิร์ตกันบ้างไหม วันนี้เราได้รวบรวมคอนเสิร์ตออนไลน์สุดฮอต ที่จะช่วยให้คุณได้มันส์กันในแบบ New Normal มาให้ได้เลือกฟินกันได้ตามสไตล์ของแต่ละคน 

 

             ประเดิมเอาใจคอลูกทุ่งด้วย คอนเสิร์ต 'ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ' ที่ ข่าวสด ตอกย้ำการเป็นผู้นำ 'คอนเสิร์ตออนไลน์' บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ด้วยการเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ Live-Stream Concert อีกครั้ง ปลุกกระแสคอนเสิร์ตออนไลน์ให้คึกคัก ในช่วงที่วิกฤตโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตออนไลน์ Khaosod Legends Charity Concert เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ที่ข่าวสดจัดคอนเสิร์ตระดับตำนาน เต็มอิ่มความบันเทิงไปกับ 4 ศิลปินร็อกและเพื่อชีวิตระดับประเทศ นำโดย สามขุนพลคาราบาว แอ๊ด-เล็ก-เทียรี่ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ อี๊ด-ฟลาย และโป่ง หินเหล็กไฟ Live สด เล่นสด ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมงเต็ม มีผู้ชมสูงถึงกว่า 533,000 คน และมีคอมเมนต์ระหว่างคอนเสิร์ตสดกว่า 11,000 คอมเมนต์ สร้างกระแสเรียกร้องให้ข่าวสดจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้ง นำมาสู่การเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง ในคอนเสิร์ต “ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ” 

 

 

            ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ จัดขึ้นเพื่อส่งต่อ “พลังใจ” สร้างความสุขให้กับคนไทยทุกคนร่วมต่อสู้วิกฤตโควิด-19 และส่งต่อขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ผ่านการระดมทุนบริจาคเข้าบัญชี พลังใจ พลังฮีโร่ สู้โควิด-19 ซึ่งจะนำเงินไปช่วยเหลือโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 

 

               คอนเสิร์ตครั้งนี้ พบกับศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าของประเทศไทยขวัญใจแฟนเพลง สุนารี ราชสีมา – ราชินีเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงที่ถูกนำไปร้องประกวดมากที่สุด อาภาพร นครสวรรค์ – นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บเจ้าของเพลงฮิต “เลิกแล้วค่ะ” และ “เชพบ๊ะ” มนต์สิทธิ์ คำสร้อย – นักร้องลูกทุ่งเจ้าของลูกคอ 9 ชั้น เจ้าของเพลงดัง “จดหมายผิดซอง” แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ – นักร้องมหัศจรรย์แห่งวงการลูกทุ่ง เจ้าของเพลงอมตะ “หิ้วกระเป๋า" จินตหรา พูนลาภ – “สาวเสียงพิณ” นักร้องลูกทุ่งหมอลำซุปเปอร์สตาร์ และร่วมด้วย แซ็ค ชุมแพ เจน นุ่น โบว์ Super วาเลนไทน์ แฟ้ม บุญมา และพิเศษสุดกับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ บนเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่งที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง รูปแบบเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่ แสดงจริง สดจริง มาเต็มวง พร้อมแดนเซอร์ครบทีม

 

               ติดตามชมคอนเสิร์ตออนไลน์ ข่าวสดลูกทุ่งพลังใจ วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 เล่นสดกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.30 น. ทาง Facebook Live : Khaosod – ข่าวสด Youtube Live : Khaosod TV – ข่าวสด และ AIS Play 

 

 

    

 

              หากยังไม่จุใจ ก็มาต่อกันด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์อีกหนึ่งงาน กับ “Good Morning Bangkok” Music Live On The Way ปรากฏการณ์ดนตรี Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะทำให้คุณตื่นตาไปกับ “ภาพ” สุดอลังการ On Street บนจอ Plan B ที่มีครอบคลุมเกือบทุกจุดในกรุงเทพมหานคร ตื่นใจไปกับ “เสียง” แบบสุดฟิน On Air ผ่านวิทยุอันดับหนึ่งทุกคลื่นในเครือ Atime Media และตื่นเต้นไปกับ “ศิลปิน” ระดับ ICON จาก GMM Grammy อาทิ Bodyslam , Peck , Palmy และ POTATO

 

 

            โดยในงานนี้จะได้เห็น Bodyslam ที่พร้อมสาด energy ปลุกพลังงานขับเคลื่อนแบบเต็มพิกัด Peck ผลิตโชค ที่จะมามอบความสดใสให้เช้าวันใหม่กับเพลงสุด Pop ที่จะทําให้คุณยิ้มกว้างกว่าที่เคย Palmy ศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมถ่ายทอดความสนุกแบบไม่ปรุงแต่ง ส่งความสุขล้วน ๆโดยไม่มีอะไรเจือปน และ Potato ที่จะมาส่งต่อพลังงานบวก กับเซ็ตเพลงฮิตที่ครองใจมหาชนมาอย่างยาวนาน

 

            ทั้งหมดนี้ ชมสดพร้อมกันวันพุธที่ 1 ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 7:30 - 9:00 น. ผ่านจอ Plan และรับฟังกันสด ๆ ผ่าน GreenWave 106.5 และ 94 EFM รวมถึงสามารถชมผ่าน live Facebook ได้ทางเพจถึง 5 เพจ ได้แก่ Plan B Media ,GMM Grammy , Atime Showbiz , Good Things Happen และ Chang World

 

           และมาปิดท้ายกับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ไม่ควรพลาดกับ “Soundbox Online” 

 

 

             Virtual Live โชว์เฟสแรกจาก BEC-Tero กับ Joox และ PM Center ภาพเสียงคมชัดจัดเต็มระดับ HD สนุกไปกับ 3 ศิลปินสุดพีค Slot Machine, Max Jenmana และ Twopee Southside ติดตามงานแถลงข่าว 26 มิ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทาง FB Live BEC-Tero และ Joox application 

 

Let's block ads! (Why?)




June 25, 2020 at 07:27AM
https://ift.tt/2Nw8cqM

รวมคอนเสิร์ตออนไลน์สุดฮอต ปรากฏการณ์ใหม่วงการเพลง ที่ให้คุณได้มันส์กันในแบบ New Normal - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวมคอนเสิร์ตออนไลน์สุดฮอต ปรากฏการณ์ใหม่วงการเพลง ที่ให้คุณได้มันส์กันในแบบ New Normal - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.