Search

เต็มสิบไม่หัก! เก็ทซึโนว่า-วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรกจัดเต็มให้หายคิดถึง - โพสต์ทูเดย์

dangdutandutdut.blogspot.com

เต็มสิบไม่หัก! เก็ทซึโนว่า-วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรกจัดเต็มให้หายคิดถึง

วันที่ 24 มิ.ย. 2563 เวลา 13:47 น.

เก็ทซึโนว่า-วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรก ขนเพลงฮิตจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กให้หายคิดถึง

กลับมา LIVE ให้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ (Cover Night Live) ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่หลังจากห่างหายไปนานเพราะสถานการณ์โควิด-19 ถึงครั้งนี้จะเป็นการเล่นคอนเสิร์ตแบบมีระยะห่าง คือมีแต่ Live สดผ่านทางออนไลน์เท่านั้น แต่เจ้าของเวทีทั้ง 2 ศิลปินอย่าง วงเก็ทซึโนว่า (Getsunova) และ วงมีน (Mean) ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ขนเพลงมาตามคอนเซ็ปให้แฟนๆได้คลายเหงาเพียบทั้งเพลงฮิต เพลงคัฟเวอร์เรียกว่าใครที่ได้ดูสดก็ฟินไปตามๆกัน

ประเดิมด้วยการเจอกันของทั้ง 2 วงกับเพลง รบกวนมารักกัน เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน จากนั้นให้ วงมีนในฐานะรุ่นน้องได้ออกสตาร์ทก่อน โดยวงมีนเลือกเพลงที่ยังไม่เคยคัฟเวอร์มาก่อนมาให้ฟังกันที่นี่ที่แรก ทั้งเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน/ จากวันที่เธอไม่อยู่ / ความเจ็บปวด / ลึกสุดใจ / พอเถอะ บอกเลยว่า เวอร์ชั่นนี้ทำเอาสาวๆหัวใจเต้นแรงไปตามๆกัน

จากนั้นถึงคิวของวง เก็ทซึโนว่า (Getsunova) ที่บ่นคิดถึงการเล่นสดเหลือเกิน และครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์อีกด้วยเลยตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ขนเพลงโปรดมาเพียบทั้ง คนไม่จำเป็น / ไกลแค่ไหนคือใกล้ แถมด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง วาฬเกยตื้น ที่นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มุ้งมิ้งน่ารักเวอร์ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามาดเข้มๆอย่าง เก็ทซึโนว่า (Getsunova) จะเลือกเพลงนี้มาคัฟเวอร์ ตามด้วยเพลง สตรอง / ข้าน้อยสมควรตาย และ วัดใจ ที่เอาดนตรีมาทำใหม่ให้สตรองสะใจแฟนเพลงกันสุดฤทธิ์

แล้วปิดท้ายด้วยการเจอกันอีกครั้งของทั้ง 2 วงในเพลง ไม่มีใครรู้ และ พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ทำเอาแฟนๆที่ดู Live สดอยู่ตอนนั้นกระหน่ำกดหัวใจส่งให้แบบรัวๆกันไปเลยจ้า เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ที่สนุกครบรสและมี เซอร์ไพร้สเพียบแบบไม่มีจังหวะให้หายใจกันเลยทีเดียว

ความสนุก ความพิเศษกับเพลงคัฟเวอร์เพลงเพราะๆแบบนี้ มีเฉพาะบนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เท่านั้น

ใครที่พลาดไปต้องติดตามกันให้ดีทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.greenwave.fm และทาง Youtube AtimeOnline Channel เท่านั้นนะจ๊ะ

Let's block ads! (Why?)




June 24, 2020 at 01:52PM
https://ift.tt/2B2lNna

เต็มสิบไม่หัก! เก็ทซึโนว่า-วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรกจัดเต็มให้หายคิดถึง - โพสต์ทูเดย์

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เต็มสิบไม่หัก! เก็ทซึโนว่า-วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรกจัดเต็มให้หายคิดถึง - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.