Search

เอาต์เลตระดับโลกมาไทย+คอนเสิร์ตออนไลน์จาก GMM - ไทยรัฐ

dangdutandutdut.blogspot.com

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 ได้เวลา “เสาร์สารพัน” ยุคนิวนอร์มอล กลับมาชวนเที่ยวงาน ชวนอ่านหนังสือ และชวนฟังเพลงย้อนยุคแบบ “การ์ดไม่ตก” สัปดาห์ละครั้งดังเคย--มีอะไรบ้าง สัปดาห์นี้ติดตามอ่านกันเลยครับ

ขอเริ่มด้วยข่าว ชวน “เที่ยวทั่วไทย” ของรัฐบาลไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ถดถอยลงเพราะโควิด-19 ผ่านโครงการ “เที่ยวปันสุข” 3 แพ็กเกจใหญ่...เฉพาะประชาชนทั่วไปมี 2 แพ็กเกจ ได้แก่ “เราไปเที่ยวกัน” รัฐจ่ายค่าห้องพักให้ 40 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่เกิน 3,000 บาท+ค่าอาหารหัวละ 600 บาท และแพ็กเกจ เที่ยวปันสุข รัฐจะช่วยจ่ายค่าตั๋ว เครื่องบินและรถเช่าไม่เกิน 40 เปอร์เซ็นต์...จูงใจกันถึงขนาดนี้ ใครมีเงินเหลือใช้อย่าลืมหาโอกาสไปเที่ยวทั่วประเทศไทยกันให้เต็มอิ่มด้วยล่ะ...

ได้ฤกษ์เปิดต้อนรับการผ่อนปรนเฟส 4 พอดิบพอดี แหล่งช็อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจใหม่ล่าสุดประเภท “เอาต์เลต” แบบเดียวกับเมืองนอก...เปิดแล้วเมื่อวานนี้ (ศุกร์ที่ 19 มิ.ย.) SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK ณ เลขที่ 989 หมู่ 14 ตำบลบางเสาธง อำเภอ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ไปทาง มอเตอร์เวย์ สู่ชลบุรีก็ได้ หรือตามถนนที่ชื่อว่า ถนนหลวงแพร่ง ก็ได้ ดูจากแผนที่ไม่น่าจะไกล จากสนามบินสุวรรณภูมิเท่าไรนัก

ผู้เขียนติดภารกิจ ไม่สามารถไปดูชมความอลังการของ “เอาต์เลต” แห่งนี้ได้ด้วยตาตนเองเมื่อวันเปิด แต่ดูจากภาพถ่ายในเว็บไซต์พบว่าใหญ่มโหฬารไม่ใช่เล่น สร้างบนเนื้อที่ 150 ไร่ มีพื้นที่สำหรับจำหน่ายสินค้า 50,000 ตารางเมตร มีทั้งระดับแบรนด์หรู แบรนด์อินเตอร์ฯ และแบรนด์ไทยกว่า 200 แบรนด์ มาให้เลือกช็อป...แถมยังมีพื้นที่โอเอซิสที่อุดมสมบูรณ์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจขนาดใหญ่รองรับอยู่ด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นการลงทุนร่วมกันระหว่าง สยามพิวรรธน์ ของหญิงเหล็ก ชฎาทิพ จูตระกูล กับ Simon Property Groupเจ้าของพรีเมียมเอาต์เลต 96 แห่งทั่วโลก (15 แห่งในเอเชีย โดยมีของไทยเราเป็นแห่งที่ 16) ส่วนบริษัทแม่อยู่ที่อินเดียนา สหรัฐอเมริกา และมีประธานใหญ่ชื่อ เฮอร์เบิร์ต ไซมอน ซึ่งเป็นสามีของสาวไทยที่สวยสุดในจักรวาลชื่อ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน นั่นเอง

จัด คอนเสิร์ต แบบมีคนดู ศบค. ยังไม่ยอม หันมาจัดทาง ออนไลน์ ดีกว่า ไม่ต้องห่วง Social Distancing...ว่าแล้ว จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็หันไปจับมือกับแอปดังจากเกาหลี VLIVE (วีไลฟ์) จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ที่เรียกว่า GMM Online Festival แบบยิ่งใหญ่ รวม 2 วัน 4-5 ก.ค.นี้ เริ่มตั้งแต่ 14.00 น. ตามเวลาไทย ระดมศิลปินยอดนิยมกว่า 20 วง อาทิ เป๊ก ผลิตโชค, พาราด็อกซ์, เคลียร์, อะตอม, ทเวนตี้ไฟว์ เอาเออร์ส, ค็อกเทล, เกตสึโนวา ฯลฯ เสียค่าบัตรชมเพียง 600 Vcoins (ประมาณ 350 บาท) ดูได้ทั้ง 2 วัน...พร้อมกับแฟน
ทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ...และรายได้ส่วนหนึ่งจะนำร่วมสมทบทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ แฟนเพลงที่สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL ด่วนจ้า

เจอพิษโควิด-19 ทำให้โรงเรียนเปิดช้า...แต่ในที่สุดก็ได้เวลาเปิด 1 ก.ค.นี้...พ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดยังไม่มีชุดนักเรียน รองเท้า กระเป๋าและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ลองแวะไปที่ห้าง ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี กันหน่อย จัดกิจกรรมพิเศษ “Back to School” ลดราคาตั้งแต่ 5-50 เปอร์เซ็นต์ ณ อีเวนต์สแควร์ ชั้น 1 ของห้าง...ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย.

ข่าวหนังสือเสาร์นี้เริ่มด้วยหนังสือน่าอ่านจาก สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย กับนิยายจีนชุดเจาะเวลาหาอดีตที่กำลังฮิตมาก “พลิกฟ้าท้ามาตุภูมิฮั่น” โดย เจี๋ย อวี่เออร์ แปลเป็นไทยโดย ธารยุทธ์ เล่ม 1 วางร้าน มาหลายวันแล้ว--เล่มนี้แค่ชื่อก็อยากเปิดอ่าน “ทำงานยังไงไม่ให้บ้า ไปเสียก่อน” ของ เจสัน ฟรีด กับคณะ แนะวิธีทำงานอย่างสงบสุขและ ได้ประสิทธิภาพ แปลเป็นไทยและจัดพิมพ์โดย อมรินทร์ How to--นี่ก็ของ อมรินทร์กรุ๊ป นิตยสารระดับโลกภาคภาษาไทย National Geographic ฉบับเดือนมิถุนายน กับเรื่องขึ้นปก “75 ปีสงครามโลกครั้งที่ 2” ตามมาด้วย บ้านและสวน ฉบับมิถุนายนเช่นกัน ขึ้นพาดหัว Home Office เข้ายุคนิวนอร์มอล ที่หลายๆคนยังต้องทำงานอยู่ที่บ้าน--ส่งท้ายด้วย ศิลปวัฒนธรรม ฉบับมิถุนายนเช่นกัน มาในพาดหัว “ห่าลงและวงศ์พระอภัย...เรื่องของโรคระบาดในวรรณกรรมของสุนทรภู่” อยากรู้ว่าน่ากลัวเหมือนโควิด-19 หรือเปล่า ก็ลองหาอ่านกันดู.

“ซูม”

Let's block ads! (Why?)




June 20, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/37KhsAW

เอาต์เลตระดับโลกมาไทย+คอนเสิร์ตออนไลน์จาก GMM - ไทยรัฐ

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เอาต์เลตระดับโลกมาไทย+คอนเสิร์ตออนไลน์จาก GMM - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.