Search

หนึ่ง จักรวาล โพสต์ขอโทษ ไกรสร ปมจัดคอนเสิร์ตรำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ - ไทยรัฐ

dangdutandutdut.blogspot.com

กลายเป็นดราม่า เมื่อนักดนตรี-โปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ ท็อป ศราวุธ Show Director จัดงานคอนเสิร์ตรำลึกถึงการจากไปครบ 28 ปีของนักร้องลูกทุ่งสาว พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในชื่อ “28 ปีดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” แต่ไม่ได้รับอนุญาตจาก ไกรสร แสงอนันต์ สามี ซึ่งเป็นผู้จัดการมรดกของพุ่มพวง ดวงจันทร์ จนทำให้ ไกรสร โพสต์เดือดในแฟนเพจของตนเอง

พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอบคุณภาพจากเพจ 1jakkawal

ซึ่งงานนี้นอกจาก ไกรสร แสงอนันต์ จะโพสต์เดือดถึงเรื่องนี้แล้ว ยังทำจดหมายขอให้ระงับการจัดงาน 28 ปีดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า หากเพิกเฉยจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อไป อีกทั้งยังโพสต์ข้อความแรงว่าขอสาปแช่งให้วิบัติทั้งวงศ์ตระกูล และร้องเรียนไปยังเวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ว่าทั้งคู่ทำตัวไม่เป็นตัวอย่างที่ดีต่อวงการและสังคม ก่อนที่ทางเวิร์คพอยท์ฯ เคลียร์ชัดว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับหนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ และไกรสรได้ขอโทษกับทางเวิร์คพอยท์ฯ ไปแล้ว

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล ซึ่งเป็น Music Director ของงานดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความขอโทษ ไกรสร แสงอนันต์ ถึงเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า “ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมาย และผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน 


ในฐานะที่ผมเป็น ศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด แต่ในกรณีที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ

หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม”

ซึ่งหลังจากที่ หนึ่ง จักรวาล โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าถ้า พุ่มพวง ดวงจันทร์ ยังอยู่ ก็คงดีใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเชื่อว่า หนึ่ง จักรวาล มีเจตนาที่ดี ทำคอนเสิร์ตด้วยจิตใจบริสุทธิ์ ดีไม่ดีอยู่ที่เจตนา และเป็นการทำเพลงที่เลือนหายไปจากความทรงจำ ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

บ้างก็วิจารณ์ว่า ไกรสร ไม่ได้เงินจากงานนี้รึเปล่าถึงออกมาดิ้น พอคนอื่นทำได้ดีกว่าก็ดราม่า มีเรื่องได้กับทุกคน ใครๆ ก็รู้ทั้งบ้านทั้งเมือง กับลูกตัวก็ไม่เว้น ไม่ต้องไปให้เครดิต บ้างก็บอกว่าแม่ผึ้งเสียไป 28 ปีแล้วยังไม่วายมีปัญหากันอีกเพราะคำว่าผลประโยชน์ เชื่อว่า หนึ่ง จักรวาล ไม่ได้คิดหาผลประโยชน์จากการจัดงานครั้งนี้ และอีกฝ่ายก็คงแค่ต้องการให้มาบอกกล่าวกัน ฯลฯ

Let's block ads! (Why?)




June 19, 2020 at 01:18PM
https://ift.tt/2YQhsvq

หนึ่ง จักรวาล โพสต์ขอโทษ ไกรสร ปมจัดคอนเสิร์ตรำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/374lwvD


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนึ่ง จักรวาล โพสต์ขอโทษ ไกรสร ปมจัดคอนเสิร์ตรำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.